qc2

iOS 16: Bạn muốn thấy Apple nâng cấp ứng dụng iPhone nào nhất?

iOS 16: Bạn muốn thấy Apple nâng cấp ứng dụng iPhone nào nhất?

        iOS 16 chỉ còn vài tháng nữa sẽ được Apple công bố trong bài phát biểu WWDC 2022. Trong khi hệ điều hành của năm ngoái tập trung rất nhiều vào FaceTime, Apple Maps và Weather, bạn muốn thấy Apple nâng cấp ứng dụng iPhone nào nhất?

        Hãy bắt đầu với Tin nhắn. Mọi người yêu thích iMessage, nhưng nó chắc chắn còn rất nhiều điều cần cải thiện. Vẫn rất khó để quay lại các cuộc trò chuyện cũ. Chức năng luồng của nó cũng hơi lộn xộn - và Apple đơn giản là đã quên mất các hiệu ứng.

        Không chỉ vậy, iMessage App Store cũng bị lãng quên khá nhiều. Đặc biệt, đối với iOS 16, tôi thực sự hy vọng Apple sẽ làm cho việc nhắn tin trở nên thú vị hơn, các tính năng mượn có sẵn trên WhatsApp, Telegram và Discord. Bạn cũng có thể đọc về một số cách khác mà Apple có thể cải thiện iMessage tại đây.

        Apple Music là một ứng dụng khác cần được cải tiến. Mặc dù Apple sẽ không thiết kế lại hoàn toàn cho nó trên iOS 16, nhưng công ty vẫn có thể cải thiện một số tính năng quan trọng. Tìm kiếm lời bài hát và bài hát vẫn còn kỳ lạ nếu bạn mắc lỗi. Phát lại không có khoảng trống là một chức năng khác mà Chance Miller của 9to5Macs gần đây đã viết về. Ngoài ra, đừng giúp tôi bắt đầu với danh sách phát lại.

Iphone 13 pro

        Cá nhân tôi nghĩ Apple nên tập trung nhiều hơn vào phần xã hội của Apple Music - vì Spotify tiếp tục giết chết phần này. Xin vui lòng chỉ làm cho việc nghe các bài hát cùng nhau thú vị hơn - và tôi không nói về việc chỉ có tính năng SharePlay mà hầu hết độc giả của chúng tôi không sử dụng.

        Trong những năm qua, ứng dụng Máy ảnh đã trở nên phức tạp hơn. Với các tính năng mới nhất có trên iPhone 13 Pro, người dùng thực sự cần phải là “Pro” để hiểu cách họ có thể tận dụng tối đa camera của mình.

        Với iOS 16, tôi hy vọng Apple làm cho ứng dụng Máy ảnh đơn giản hơn để người dùng tận hưởng vì hầu hết các ứng dụng của bên thứ ba đã cung cấp rất nhiều tùy chỉnh cho người dùng chuyên nghiệp.


        Nói về ứng dụng cần một chút tình yêu, còn ứng dụng Thư thì sao? Có rất nhiều nhà phát triển đang mang đến những ý tưởng thú vị để gửi và nhận email, và Apple dường như vẫn còn phải vật lộn rất nhiều. Lần cuối cùng tôi phấn khích - không vì lý do gì - là với tính năng Ẩn Email của tôi. Còn về một bộ lọc thư rác tốt hơn thì sao, và có thể là khả năng khóa ứng dụng bằng Face ID?

        Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tôi nghĩ rằng ứng dụng Ảnh vẫn cần được yêu thích hơn với iOS 16. Tôi thực sự thích cách Apple mang Memories với iOS 14, nhưng nó có thể sử dụng một số thủ thuật mới: nhận ra nhiều đối tượng hơn, người, động vật, v.v.

        Apple rất cần giới thiệu thư mục Hide My Photos tốt hơn, cách nó hoạt động ngày nay hoàn toàn gây khó chịu. Ngoài ra, hãy tưởng tượng nếu công ty đã giúp người dùng bằng cách xóa các hình ảnh trùng lặp!

Công Nghệ 66

Mới hơn Cũ hơn
Chưa có bình luận
Add Comment
comment url